Kích thước cửa nhôm kính 4 cánh giúp công trình cân đối và hợp phong thủy

Cửa nhôm kính 4 cánh là loại sản phẩm xây dựng được ứng dụng vô cùng rộng rãi trên thị trường xây dựng hiện đại ngày nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết về kích thước cửa nhôm kính 4 cánh để đưa ra lựa chọn phù hợp với công trình của mình. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về vấn đề này cho các bạn cùng tham khảo.

Kích thước cửa nhôm kính 4 cánh thông dụng và tốt cho phong thủy

Việc lựa chọn kích thước cửa nhôm kính 4 cánh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng hoàn chỉnh công trình của bạn, nó quyết định trực tiếp đến phần nhìn, độ hài hoà và thẩm mỹ của tổng thể kiến trúc. Vậy làm sao để lựa chọn kích thước cửa phù hợp? Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số kích thước cửa nhôm kính 4 cánh phổ biến và hợp phong thủy như sau:

Kích thước cửa chính 4 cánh đều như nhau

Đây là loại cửa được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay với kích thước 4 cửa là ngang bằng nhau và có độ đối cứng cao. Loại cửa này có tác dụng vô cùng tốt trong việc mở rộng mặt tiền, tạo cảm giác thông thoáng cho căn nhà nên được ứng dụng nhiều với những công trình có không gian rộng. Đặc biệt, nếu ứng dụng nó trong các mô hình kinh doanh như cửa hàng, showroom,… thì hiệu quả thu hút mang lại là vô cùng lớn.

Kích thước cửa chính 4 cánh đều

Kích thước cửa chính 4 cánh đều

Cấu tạo của mẫu cửa này  thường được làm từ khung nhôm cao cấp nhập khẩu và các loại kính nguyên khối, bạn có thể lựa chọn sử dụng nhiều loại kính khác nhau như: Kính thường, kính cường lực, kính màu, kính phản quang,… Nhờ những vật liệu đầu vào vô cùng đảm bảo như vậy nên sản phẩm hoàn thiện cũng mang đến cho bạn những tính năng vô cùng nổi bật như: KHả năng chống va đập mạnh, khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt, tuổi thọ sử dụng cao,…

Kích thước cửa chính 4 cánh lệch

Kích thước cửa chính 4 cánh lệch

Kích thước cửa chính 4 cánh lệch

Bên cạnh kích thước cửa nhôm kính 4 cánh đều nhau thì kích thước lệch cũng là lựa chọn rất tốt cho những ai mong muốn sở hữu một sản phẩm cửa độc đáo và đẹp mắt. So với mẫu trên thì đây sẽ là mẫu cửa phù hợp với những công trình có mặt tiền không quá rộng, ứng dụng nó trong xây dựng mang lại khả năng mở rộng tốt, tận dụng được không gian và đặc biệt là mang lại nét đẹp sang trọng, hiện đại cho chính căn nhà của bạn.

Ngoài cái tên là cửa nhôm kính 4 cánh lệch thì nó còn được người dùng biết đến với cái tên là cửa 2 cánh chính 2 cánh phụ, cấu tạo của nó tương tự như cửa 4 cánh đều chỉ khác về mẫu khuôn nhôm và độ cố định của từng cánh cửa trong tổng thể cửa.

Những lưu ý khi lựa chọn kích thước cửa nhôm kính 4 cánh

Một vài điều mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi quyết định lựa chọn kích thước mẫu cửa nhôm kính 4 cánh trong công trình của bản thân là:

Tính đồng bộ

Tính đồng bộ trong lựa chọn kích thước cửa nhôm kính 4 cánh

Tính đồng bộ trong lựa chọn kích thước cửa nhôm kính 4 cánh

Để tạo sự cân đối, hài hoà cho căn nhà thì bạn nên cân nhắc lựa chọn những loại kích thước kính sao cho nó không trở nên rời rạc khi kết hợp với tổng thể, điều này có thể được tối ưu bằng cách dựa vào kích thước sản có của những mẫu cửa khác trong công trình.

Tính thẩm mỹ 

Tính thẩm mỹ trong lựa chọn kích thước cửa nhôm kính 4 cánh

Tính thẩm mỹ trong lựa chọn kích thước cửa nhôm kính 4 cánh

Việc ứng dụng cửa nhôm 4 cánh vào mặt tiền của căn nhà sẽ gây nên hiệu ứng thị giác vô cùng tốt, do vậy bạn bắt buộc phải có lựa chọn mang tính thẩm mỹ cao để nâng cao thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc, khiến người xem không bị rối mắt hay quá nhàm chán.

Vật liệu phù hợp

Độ chắc chắn, độ bền của cửa phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu cấu thành nó nên bạn cần có sự nghiên cứu kĩ về vật liệu tạo thành sản phẩm sao cho phù hợp với mục đích cũng như số năm sử dụng mà mình hướng đến.

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin cụ thể nhất về kích thước cửa nhôm kính 4 cánh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng rằng qua đây bạn sẽ có thêm được những kiến thức bổ ích cho bản thân về vấn đề xây dựng hiện đại. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về lĩnh vực này, bạn hãy liên hệ ngay với Hoàn Mỹ để được tư vấn trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *